Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good Taste

Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good TasteThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

Chong-Nam (Kim Hyang-Gi) bắt đầu năm học đầu tiên tại một trường đại học ở Seoul. Cô đến từ tỉnh Nam Chungcheong để theo học đại học. Chong-Nam chỉ thích ăn các món tráng miệng. Yeon-Nam (Kim Min-Kyu) là sinh viên năm nhất tại cùng một trường đại học với Chong-Nam. Họ học cùng một chuyên ngành. Chong-Nam và Ye

Siêu Hacker Mr Robot.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Siêu Hacker Mr RobotViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

nói về Elliot (Rami Malek, “24”), một lập trình viên trẻ, ban ngày là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker. Elliot đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi người đứng đầu tổ chức hacker ngầm muôn chiêu mộ anh để tấn công các tập đoàn tài chính hàng đầu mà công ty anh đang được thuê để bảo vệ.

Một Ngày Nọ One Ordinary Day.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Băng Vũ Hoả Being A Hero.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Băng Vũ Hoả Being A HeroViệt Sub Năm: 2022 (Tập 32/32)

kể về thời điểm ba năm trước. Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản xuất cảnh.

Xem Phim Vạch Trần Tội Ác - Nothing Uncovered Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seo jung won kim ha neul thủ vai là phóng viên điều tra và là người dẫn chương trình truyền hình thời sự “let’s get grabbed by the collar”vạch trần tội ác,xem phim vạch trần tội ác,download vạch trần tội ác,xem online vạch trần tội ác hd,xem vạch trần tội ác nhanh,tai phim vạch trần tội ác,nothing uncovered,xem phim nothing uncovered,download nothing uncovered,xem online nothing uncovered hd,xem nothing uncovered nhanh,tai phim nothing uncovered