Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man Standing.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Đinh Tử Tuấn,Lê Tư,Lý Tụ Hiền

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man StandingThuyết Minh Năm: 2006

Nhà vô địch quyền anh Chambers bị bắt giam trong một nhà tù ở Nga và anh bị bắt buộc phải tham gia các trận đấm bốc đầy bạo lực. Không một luật lệ nào ràng buộc giữa các trận đấu, thắng thua được quyết định bằng sự sống và cái chết, với những khả năng và kinh nghiệm quyền anh của mình, Chambers phải đối mặt với những tên võ sĩ to lớn và bạo lực...

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Đinh Tử Tuấn,Lê Tư,Lý Tụ Hiền

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

Xem Phim Vệ Sĩ Siêu Cấp - The Bodyguard Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ nhạc tùng đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình lý giang thích hành vũ vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư lý phỉ phỉ lý vũ phỉ làm những chuyện hết sức điên rồvệ sĩ siêu cấp,xem phim vệ sĩ siêu cấp,download vệ sĩ siêu cấp,xem online vệ sĩ siêu cấp hd,xem vệ sĩ siêu cấp nhanh,tai phim vệ sĩ siêu cấp,the bodyguard,xem phim the bodyguard,download the bodyguard,xem online the bodyguard hd,xem the bodyguard nhanh,tai phim the bodyguard,wai,man chan,collin chou,yue song