Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2.Diễn Viên: Scott Adkins,Robert Knepper,Rhona Mitra

Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2Thuyết Minh Năm: 2016

Võ sĩ Wes Baylor (Scott Adkins) không thể từ chối một triệu đô la tiền thưởng cho một cuộc đấu ở Myanmar. Nhưng khi anh đến nơi để thi đấu, thì anh mới biết là đã bị lừa và trở thành mục tiêu của một cuộc săn lùng con người. Wes phải tìm cách trốn các nhóm vũ trang được thuê để giết anh ta. Lúc này bắt buộc anh phải chiến đấu cho cuộc sống của mình trong địa hình rừng nguy hiểm, những người thợ săn trở thành kẻ bị truy lùng

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ . Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Xem Phim Vị Khách Không Mời - The Guest Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay the guest kể về gia đình peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là caleb trong cuộc chiến tại afghanistan cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là david đồng đội của caleb đến viếng thăm họvị khách không mời,xem phim vị khách không mời,download vị khách không mời,xem online vị khách không mời hd,xem vị khách không mời nhanh,tai phim vị khách không mời,the guest,xem phim the guest,download the guest,xem online the guest hd,xem the guest nhanh,tai phim the guest,dan stevens,sheila kelley,maika monroe