Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got You.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

câu chuyện về cô gái lập trình viên tên Lưu Thiên Thiên do Thành Quả thủ vai. Một cô gái không cố bạn trai từ trong bụng mẹ, vô tình đã thu hoạch được một người bạn trai vô cùng lý tưởng. Tất cả đều hoàn hảo và là mẫu đàn ông lý tưởng của tất cả các cô gái.

Xem Phim Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From Another Star Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu lãng mạn hài hước giữa chàng trai đến từ hành tinh khác achira và cô nàng diễn viên nổi tiếng falada trong một lần tới trái đất để nghiên cứu achira tình cờ cứu falada khỏi rắc rối nghiêm trọng và điều đó khiến anh không thể trở lại tàu vũ trụ đúng dự kiến mỏi mòn chờ 300 nămvì sao đưa anh tới,xem phim vì sao đưa anh tới,download vì sao đưa anh tới,xem online vì sao đưa anh tới hd,xem vì sao đưa anh tới nhanh,tai phim vì sao đưa anh tới,my love from another star,xem phim my love from another star,download my love from another star,xem online my love from another star hd,xem my love from another star nhanh,tai phim my love from another star