Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Lòng Tin Confidence.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Lòng Tin ConfidenceViệt Sub Năm: 1980

Đạo diễn Hungary nổi tiếng István Szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim Moskva, Berlin, Cannes đến Oscar.

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of Love.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018

Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.

Xem Phim Viễn Tây Sinh Sát - Stagecoach: The Texas Jack Story Việt Sub (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một gã chuyên cướp xe ngựa miền viễn tây bị săn đuổi bởi một viên cảnh sát trưởng đầy lòng căm thùviễn tây sinh sát,xem phim viễn tây sinh sát,download viễn tây sinh sát,xem online viễn tây sinh sát hd,xem viễn tây sinh sát nhanh,tai phim viễn tây sinh sát,stagecoach,the texas jack story,xem phim stagecoach,the texas jack story,download stagecoach,the texas jack story,xem online stagecoach,the texas jack story hd,xem stagecoach,the texas jack story nhanh,tai phim stagecoach,the texas jack story,trace adkins,kim coates,judd nelson