Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass Girls.Diễn Viên: Chrissie Chow,Dada Lo,Hidy Yu

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass GirlsViệt Sub Năm: 2013

Bảo Bảo trong 1 lần sắp xếp đấu boxing với cô bạn thân tên TT, họ đã đường ai nấy đi sau khi đánh bại 1 anh chàng.Sau đó Bảo thuê 1 người vô gia cư tên Miu, người bị bồ đá ra khỏi nhà, để làm nữ tiếp viên boxing xinh đẹp, với mục đích thu hút sự chú ý của các nam khán giả. Nhưng không may là TT lại đến để gây rối ở trận đấu boxing. Và một người phụ nữ bí ẩn tên Zhu Ge cũng xuất hiện để thuê 1 vệ sĩ bảo vệ trên đường đi Malaysia, mọi rắc rối bắt đầu.

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu Masters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Tăng Chí Vỹ,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Tạ Na,Trần Gai Hoàn,Hồng Thiên Minh,Vương Tổ

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu MastersViệt Sub Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.

Xem Phim Vịnh Xuân Quyền - Wing Chun Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một người con gái rất đẹp tên là nghiêm vĩnh xuân nhưng tính tình thì lúc nào cũng như con trai rất chi hiếu độngsau này lớn lên tính cách vẫn không thay đổi cô nổi tiếng với môn võ vịnh xuân quyền trong một lần sơn tặc đến cướp của dân làng vịnh xuân đã đánh nhị trại chủ của sơn tặc trọng thương buộc trại chủ phải xuất tướng từ đó giữa hai người có cuộc giao tranh ác liệtvịnh xuân quyền,xem phim vịnh xuân quyền,download vịnh xuân quyền,xem online vịnh xuân quyền hd,xem vịnh xuân quyền nhanh,tai phim vịnh xuân quyền,wing chun,xem phim wing chun,download wing chun,xem online wing chun hd,xem wing chun nhanh,tai phim wing chun,michelle yeoh,donnie yen,king,tan yuen