Naga Meshal Al Jaser

Naga Meshal Al JaserViệt Sub Năm: 2023

Bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật, người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêm.

Người Gác Đêm Security

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Long Hổ Bá Vương The Mob

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie Qu.Diễn Viên: Hoàng Khải Tường,Lưu Dương,Trương Bổn Dục

Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie QuThuyết Minh Năm: 2018

Trước việc phải giải tán băng nhóm của mình, Cương Chính- một đại ca hết thời- luôn tìm cách kết liễu theo nghi thức Samurai. Thế nhưng, nhiều lần đều thất bại vì vô tính vướng vào một cuộc giao dịch ma túy kỳ quặc của kẻ khác, để rồi trời xui đất xụi góp phần làm sụp đổ băng nhóm khét tiếng của Nhật Bản

Xem Phim Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái người mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới hongkong sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây cô đã lọt vào mắt xanh của shu – nổi tiếng của phái võ đang shu thu nhận jane và đào tạo để jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “kumite”võ đài đẫm máu lady,xem phim võ đài đẫm máu lady,download võ đài đẫm máu lady,xem online võ đài đẫm máu lady hd,xem võ đài đẫm máu lady nhanh,tai phim võ đài đẫm máu lady,bloodfight,xem phim bloodfight,download bloodfight,xem online bloodfight hd,xem bloodfight nhanh,tai phim bloodfight,amy johnston,muriel hofmann,jenny wu