Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Nộ Khí Xung Thiên Kung Fury.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nộ Khí Xung Thiên Kung FuryViệt Sub Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The World.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Joey Wang,Fui,On Shing

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The WorldThuyết Minh Năm: 2020

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc , và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

Xem Phim Võ Sĩ Cuồng Phong - The Hurricane Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biệt hiệu của tay box nhà nghề rubin carter một người mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết ngườivõ sĩ cuồng phong,xem phim võ sĩ cuồng phong,download võ sĩ cuồng phong,xem online võ sĩ cuồng phong hd,xem võ sĩ cuồng phong nhanh,tai phim võ sĩ cuồng phong,the hurricane,xem phim the hurricane,download the hurricane,xem online the hurricane hd,xem the hurricane nhanh,tai phim the hurricane