Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Nụ Hôn Của Rồng Kiss Of The Dragon.Diễn Viên: Tchéky Karyo,Lý Liên Kiệt

Nụ Hôn Của Rồng Kiss Of The DragonViệt Sub Năm: 2001

xoay quanh nhân vật Liu Siu –Jian, một mật vụ Trung quốc được cử đến Paris hỗ trợ kế hoạch vây bắt tay trùm ma túy gốc Hoa có biệt danh là Mr.Big. Không may mắn Siu-jian bị chính tên thanh tra Jean-Pierre Richard hãm hại bằng việc gán cho anh tội giết người

Quyền Tinh Spiritual Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long

Quyền Tinh Spiritual Kung FuViệt Sub Năm: 1978

Jackie Chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp. Tất cả bị mất cho đến khi nhân vật Jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư viện.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Xem Phim Võ Sĩ Quyền Anh - Kickboxer Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

võ sĩ quyền anh phim hành động nói về eric và kurt đều là võ sĩ và họ đến thái lan tham gia đấu quyền anh nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của kurt nên eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu liệu kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim võ sĩ quyền anhvõ sĩ quyền anh,xem phim võ sĩ quyền anh,download võ sĩ quyền anh,xem online võ sĩ quyền anh hd,xem võ sĩ quyền anh nhanh,tai phim võ sĩ quyền anh,kickboxer,xem phim kickboxer,download kickboxer,xem online kickboxer hd,xem kickboxer nhanh,tai phim kickboxer,jean,claude van damme,dennis alexio,dennis chan