3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Xem Phim Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brendan frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông một ngày kia cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mìnhbánh heroin,xem phim bánh heroin,download bánh heroin,xem online bánh heroin hd,xem bánh heroin nhanh,tai phim bánh heroin,brick,xem phim brick,download brick,xem online brick hd,xem brick nhanh,tai phim brick,joseph gordon,levitt,lukas haas,emilie de ravin