Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful Man.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Iu,Lee Jang Woo,Han Chae Young

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful ManThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 16/16)

Dokgo Ma-Te (Jang Keun-Suk) là mỹ nam đệ nhất thế giới. Anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình.  Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra, con dâu cũ của một gia đình giàu có. Hong Yoo Ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh. Hong Yoo Ra đã giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ - phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhau.

Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2.Diễn Viên: Trần Lệ Bình,Nhuế Ân,Trịnh Bân Huy,Hướng Vân,Trịnh Các Bình,Vương Dục Thanh

Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim kể về quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm cảnh sát đặc nhiệm đằng sau 1 vụ mất tích bí ẩn Bộ phim truyền hình Singapore “Unriddle” hứa hẹn sẽ làm bộ phim với nhiều pha hành động nhất trong số các phim truyền hình suốt 1 năm rưỡi qua với rất nhiều cảnh đánh nhau và đọ sung, trong một cốt truyện với những tên cảnh sát tham nhũng, những kẻ cuồng sát và sự phản bội.

Những Lá Thư Tình Love Letter.Diễn Viên: O Hyun Jae,Ji Jin Hee,Soo Ae,Kim Yoon Kyung,Kim Young Ae

Những Lá Thư Tình Love LetterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 15/15)

Mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác, Andrea (Jo Hyun Jae) nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian - ước mơ lớn nhất trong đời của Andrea là trở thành Thầy tu. Choo Eun Ha (Soo Ae) đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đời.

Xem Phim Vụ Nổ Lớn Phần 6 - The Big Bang Theory Season 6 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the big bang theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người mọi nhà ở mỹ với rất nhiều giải thưởng như quả cầu vàng giải emmy giải chương trình tivi của năm bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước hóm hĩnh của 4 nhà khoa học mỗi người 1 tính cách khác nhauvụ nổ lớn phần 6,xem phim vụ nổ lớn phần 6,download vụ nổ lớn phần 6,xem online vụ nổ lớn phần 6 hd,xem vụ nổ lớn phần 6 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 6,the big bang theory season 6,xem phim the big bang theory season 6,download the big bang theory season 6,xem online the big bang theory season 6 hd,xem the big bang theory season 6 nhanh,tai phim the big bang theory season 6,johnny galecki,jim parsons,kaley cuoco