Vùng Đất Nghiệt Ngã Timbuktu

Vùng Đất Nghiệt Ngã TimbuktuViệt Sub Năm: 2014

Tại buổi công chiếu phim Timbuktu ở Liên hoan phim Cannes, đạo diễn Abderrahmane Sissako đã không nén nổi xúc động, bật khóc ngay tại buổi họp báo. Ông khóc vì đã chứng kiến tận mắt những con người khốn khổ phải trải qua những cuộc hành hình đau đớn.

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Xem Phim Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra trong bối cảnh nhà tần khoảng hơn 245 năm trước công nguyên các nước chư hầu giành xé lẫn nhau dẫn đến cảnh loạn lạc cho toàn lãnh thổ trung hoa trong bối cảnh đó ở một ngôi làng nọ tín và phiêu hai cậu bé mồ côi phải sống cảnh nô lệ luôn nuôi ước vọng trở thành thiên hạ đệ nhất tướng quânvương giả thiên hạ,xem phim vương giả thiên hạ,download vương giả thiên hạ,xem online vương giả thiên hạ hd,xem vương giả thiên hạ nhanh,tai phim vương giả thiên hạ,kingdom,xem phim kingdom,download kingdom,xem online kingdom hd,xem kingdom nhanh,tai phim kingdom