Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Xem Phim Vượt Khỏi Địa Đàng - Beyond Utopia Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bức tranh đầy căng thẳng và hấp dẫn về những gì mà con người sẵn sàng làm để giành được tự do bộ phim tài liệu này theo dõi nhiều gia đình trong khi họ cố gắng trốn thoát khỏi bắc triều tiênvượt khỏi địa đàng,xem phim vượt khỏi địa đàng,download vượt khỏi địa đàng,xem online vượt khỏi địa đàng hd,xem vượt khỏi địa đàng nhanh,tai phim vượt khỏi địa đàng,beyond utopia,xem phim beyond utopia,download beyond utopia,xem online beyond utopia hd,xem beyond utopia nhanh,tai phim beyond utopia