Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Siêu Sao Ca Nhạc Highway Star.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Chae,Moo Im,So,Yeon Lee

Siêu Sao Ca Nhạc Highway StarThuyết Minh Năm: 2007

Bong Dal-Ho (Cha Tae-Hyun) mặt trận một ban nhạc kim loại nặng trong thị trấn nhỏ ở Hàn Quốc. Một nhà quản lý của hãng thu âm nhỏ ở Seoul thăm câu lạc bộ đêm, nơi ban nhạc Dal-Ho được tập luyện. Người quản lý nghe Dal-Ho hát và trở nên thuyết phục anh ta có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu. Người quản lý sau Dal-Ho nhà hàng và cung cấp cho anh ta một hợp đồng thu âm với âm thanh lớn giải trí. Dal-Ho chấp nhận yêu cầu ngay lập tức. Khi Dal-Ho đến tại Seoul, ông bị sốc khi biết rằng ông sẽ

Dj Lọ Lem Cinderela Pop.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Chae,Moo Im,So,Yeon Lee

Dj Lọ Lem Cinderela PopThuyết Minh Năm: 2019

Cực kỳ độc lập và vỡ mộng về tình yêu, DJ tuổi teen quyết vạch ra con đường của riêng mình, cho đến khi chàng ca sĩ nhạc pop hào hoa phải lòng bản phối ấn tượng của cô.

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Xem Phim Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà karen blixen fleckem dưới bút danh isak dinesen tại bối cảnh châu phi karen meryl streep một phụ nữ người đan mạch tân thời một nam tước phu nhân của anh quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt đã yêu denys finch hatton robert redfordxa mãi phi châu,xem phim xa mãi phi châu,download xa mãi phi châu,xem online xa mãi phi châu hd,xem xa mãi phi châu nhanh,tai phim xa mãi phi châu,out of africa,xem phim out of africa,download out of africa,xem online out of africa hd,xem out of africa nhanh,tai phim out of africa,meryl streep,robert redford,klaus maria brandauer