Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2Việt Sub Năm: 2015

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?

Cuộc Chiến Sinh Tử Tại Manila Showdown In Manila.Diễn Viên: Alexander Nevsky,Casper Van Dien,Cary,Hiroyuki Tagawa

Cuộc Chiến Sinh Tử Tại Manila Showdown In ManilaViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trung niên người Nga sống cuộc sống tách biệt trong khu rừng nhiệt đới của Manila. Cuộc sống của ông bị quấy nhiễu bởi một vụ mưu sát của người địa phương. Để bảo vệ con gái của tên cướp Philipins đã chết, ông phải nhớ lại quá khứ mình đã cố gắng chôn vùi

Xem Phim Xạ Thủ Cừ Khôi - Kill Shot Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguyên seal hải quân trước đây jackson hardison làm việc ở vùng nông thôn montana như một hướng dẫn săn bắn trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắpxạ thủ cừ khôi,xem phim xạ thủ cừ khôi,download xạ thủ cừ khôi,xem online xạ thủ cừ khôi hd,xem xạ thủ cừ khôi nhanh,tai phim xạ thủ cừ khôi,kill shot,xem phim kill shot,download kill shot,xem online kill shot hd,xem kill shot nhanh,tai phim kill shot