Đông Du Journey To The East

Đông Du Journey To The EastViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện Hàn Diểu kiếp sau của Hàn Tương Tử, một trong Bát Tiên, du ngoạn Đông cung rèn luyện, giúp Đông Hải Long Nữ vượt Long Môn...đã tạo nên một chuyện tình đầy huyền bí

Tiên Du Ký Xian You Ji.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Tiên Du Ký Xian You JiThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.

Thần Mộ The Warrior From Sky.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Thần Mộ The Warrior From SkyViệt Sub Năm: 2021

kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Xem Phim Xích Hồ Thư Sinh - Soul Snatcher Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả đa đa bộ phim kể về câu chuyện ngàn năm trước một cậu bé vì cứu con hồ ly nhỏ mà đã gặp nạnxích hồ thư sinh,xem phim xích hồ thư sinh,download xích hồ thư sinh,xem online xích hồ thư sinh hd,xem xích hồ thư sinh nhanh,tai phim xích hồ thư sinh,soul snatcher,xem phim soul snatcher,download soul snatcher,xem online soul snatcher hd,xem soul snatcher nhanh,tai phim soul snatcher