Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Xem Phim Xin Em Xin Em Hãy Yêu Anh - Please Love Me Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về dịch hàm nam 28 tuổi soái khí ngời ngời kiêu ngạo tuy vậy lại không biết đối nhân xử thế nổi tiếng vì ca hát sau đó là diễn xuất thành công trong cả 2 lĩnh vực vì sự nghiệp quá thuận buồm xuôi gió nên không tránh khỏi ngạo mạn thường xuyên đắc tội với người khác nhưng thực ra rất lương thiệnxin em xin em hãy yêu anh,xem phim xin em xin em hãy yêu anh,download xin em xin em hãy yêu anh,xem online xin em xin em hãy yêu anh hd,xem xin em xin em hãy yêu anh nhanh,tai phim xin em xin em hãy yêu anh,please love me,xem phim please love me,download please love me,xem online please love me hd,xem please love me nhanh,tai phim please love me