Chiêu Trò Khi Yêu Love Tactics

Chiêu Trò Khi Yêu Love TacticsViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại chính kịch, tình cảm, lãng mạn của Thổ Nhĩ Kỳ. Tác phẩm do đạo diễn Emre Kabakusak chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Demet Özdemir, Sukru Ozyildiz và Deniz Baydar.

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The Wind.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The WindViệt Sub Năm: 1986

A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.

Xem Phim Yêu Anh Từ 38000 Ft - I Love You From 38.000 Feet Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi aletta đến bali cho kỳ nghỉ thì cô gặp arga và họ đã yêu thầm lẫn nhau họ bên nhau suốt thời gian ở bali và rồi aletta phải quay lại jakarta arga hứa là sẽ tìm và cưới cô ấy nhưng anh ấy không bao giờ quay lại liệu đó chỉ là lời nói dối hay đã có chuyện gì xảy ra với anh ấyyêu anh từ 38000 ft,xem phim yêu anh từ 38000 ft,download yêu anh từ 38000 ft,xem online yêu anh từ 38000 ft hd,xem yêu anh từ 38000 ft nhanh,tai phim yêu anh từ 38000 ft,i love you from 38000 feet,xem phim i love you from 38000 feet,download i love you from 38000 feet,xem online i love you from 38000 feet hd,xem i love you from 38000 feet nhanh,tai phim i love you from 38000 feet,verrell bramasta,ricky cuaca,tanta ginting