Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Bác Học Darwin Creation.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bác Học Darwin CreationViệt Sub Năm: 2009

Nhà bác học nổi tiếng người Anh, Charles Darwin là tác giả của cuốn tiểu thuyết tiến hóa. Vợ của ông, bà Emma là người theo đạo lại có đức tin đi ngược với những phát minh khoa học mà ông khám phá, xây dựng và phát triển. Darwin phải đứng trước một cuộc đấu tranh cùng sự cố gắng để cân bằng giữa khoa học và đức tin của vợ. Chúng ta cũng xem phim để hiểu thêm về một góc nhìn khác, một khía cạnh khác về nhà bác học Darwin, một Darwin đời thường.

Không Còn Gì Để Mất Nothing To Lose.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Không Còn Gì Để Mất Nothing To LoseViệt Sub Năm: 2018

tiểu sử về Edir Macedo, nhà sáng lập và thủ lĩnh tinh thần của Universal Church of the Kingdom of God (Nhà thờ Thiên đường của Chúa), một giáo hội theo phái Phúc âm gây tranh cãi và có tầm ảnh hưởng lớn đã mở rộng ra 110 nước với 10 triệu tín đồ.

Xem Phim Yêu Em 100 Lần - The 100Th Love With You Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày 2702 hinata aoi một sinh viên đại học bất ngờ bị tai nạn khi tỉnh dậy cô nhận ra mình đang ở trong lớp học một tuần trước khi tai nạn xảy ra đúng lúc đó hasegawa riku người bạn từ thời thơ ấu của aoi nói với cô “cho cậu biết một bí mật mình có thể đi ngược thời gian” dù thích nhau nhưng aoi và riku lại chưa từng bày tỏ sau khi thổ lộ tình cảm họ quay trở về một năm trước đóyêu em 100 lần,xem phim yêu em 100 lần,download yêu em 100 lần,xem online yêu em 100 lần hd,xem yêu em 100 lần nhanh,tai phim yêu em 100 lần,the 100th love with you,xem phim the 100th love with you,download the 100th love with you,xem online the 100th love with you hd,xem the 100th love with you nhanh,tai phim the 100th love with you,kentaro sakaguchi,ryo ryusei,erina mano,miwa