Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Ốc Đảo Tuổi Trẻ Oasis.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Ốc Đảo Tuổi Trẻ OasisViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

thời kỳ hỗn loạn của Hàn Quốc giữa những năm 80 và 90. Nó mô tả cuộc sống khốc liệt, trả thù và xung đột của những người trẻ tuổi, những người phải theo đuổi quyền lực và sự giàu có bằng mọi cách trong một thời đại chứa đầy những giá trị xã hội sai trái.

Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Xem Phim Yêu Em Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời Nhất - Love Is Fate Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mã khải ái cha của cô là mã đông sơn cha của hàn băng là hàn đức xương cùng tống thiên minhcùng thành lập nên khách sạn jr mã đông sơn do tuổi già sức yếu nên đã quyết định để mã khả ái trở thành người thừa kế khách sạnyêu em là sự sắp đặt tuyệt vời nhất,xem phim yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời nhất,download yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời nhất,xem online yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời nhất hd,xem yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời nhất nhanh,tai phim yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời nhất,love is fate,xem phim love is fate,download love is fate,xem online love is fate hd,xem love is fate nhanh,tai phim love is fate