Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4.Diễn Viên: Matsu Takako,Takahashi Issei,Mitsushima Hikari,Matsuda Ryuhei

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam, những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội, chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác. Không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang, Queer Eye còn truyền cảm hứng, khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiều.

Quả Bí Mật Secret Fruit.Diễn Viên: Mễ Mễ,Lưu Kiếm Vũ,Lý Lan Địch,Trần Triết Viễn,Dư Chỉ Tuệ

Quả Bí Mật Secret FruitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Sau khi chia tay với Trương Dạng, Lý Nhị một mình trở lại trường trung học Thiên Nhất để giảng dạy. Với khí chất trong trẻo, phương pháp giảng dạy mềm dẻo, Lý Nhị được các học sinh ngưỡng mộ và yêu mến. Đoàn Bác Văn, Vu Trì Tử, Tư Gia Lệ là học sinh lớp 12 của trường trung học Thiên Nhất.

Xem Phim Yêu Nhá, Thương Nhá - Love Bipolar Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sang tai và sang nuea là hai anh em sinh đôi sang tai là thợ trang điểm cho wennie 1 superstar còn sang tai hiện đang thất nghiệp do bị tai nạn nên sang tai không thể đi làm được trong vòng 6 tháng do đó sang nuea đã đóng giả làm người anh em của mình để đi làm thay sang taiyêu nhá,thương nhá,xem phim yêu nhá,thương nhá,download yêu nhá,thương nhá,xem online yêu nhá,thương nhá hd,xem yêu nhá,thương nhá nhanh,tai phim yêu nhá,thương nhá,love bipolar,xem phim love bipolar,download love bipolar,xem online love bipolar hd,xem love bipolar nhanh,tai phim love bipolar,ploy chermarn boonyasak,toni rakkaen