The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005Việt Sub Năm: 2005

Một Tử Thần tên Baishin bị phong ấn trong một ngôi đền đột nhiên giải được ấn và được tự do. Một ngày nọ, Baishin và Ichigo đụng mặt nhau và Ichigo bị Baishin hút mất một lượng lớn linh lực. Ichigo phải hợp tác với Soul Society để tiêu diệt Baishin.

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!Việt Sub Năm: 1999

Một ngày đẹp trời như mọi ngày, Ryoko và Aeka đang cải nhau để giành Tenchi thì cậu ấy đi lên núi và không bao giờ quay lại. Ryoko và Aeka đã cùng nhau đi kháp nơi tìm Tenchi vừa làm việc vừa tìm cậu ấy, một hôm họ gặp được Tenchi trưởng thành nhưng trong ký ước không có Ryoko và Aeka, còn tệ hơn nữa là anh đã có một tình yêu mới, người đó là Haruma.

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic Special.Diễn Viên: Distant Memories

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic SpecialViệt Sub Năm: 2016

Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?

Xem Phim Youkai Watch Movie 4: Shadow Side - Oni-Ou No Fukkatsu - Yo-Kai Watch Shadowside: The Return Of The Oni King Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma ufo hoặc thậm chí yêu quái gần đây anh đã nhận thấy rằng natsume đã về nhà trễ và một ngày quyết định kết hôn với cô khi anh phát hiện ra rằng natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai natsume buộc phải liên quan đến keisuke trong các hoạt động của côyoukai watch movie 4,shadow side,oni,ou no fukkatsu,xem phim youkai watch movie 4,shadow side,oni,ou no fukkatsu,download youkai watch movie 4,shadow side,oni,ou no fukkatsu,xem online youkai watch movie 4,shadow side,oni,ou no fukkatsu hd,xem youkai watch movie 4,shadow side,oni,ou no fukkatsu nhanh,tai phim youkai watch movie 4,shadow side,oni,ou no fukkatsu,yo,kai watch shadowside,the return of the oni king,xem phim yo,kai watch shadowside,the return of the oni king,download yo,kai watch shadowside,the return of the oni king,xem online yo,kai watch shadowside,the return of the oni king hd,xem yo,kai watch shadowside,the return of the oni king nhanh,tai phim yo,kai watch shadowside,the return of the oni king