Paris Tốc Hành - Coursier Việt Sub (2010)RSS Paris Tốc Hành - Coursier Việt Sub (2010)
Paris Tốc Hành - Coursier
Diễn viên: Michaël Youn, Géraldine Nakache, Jimmy Jean Louis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.
Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last Diamond.Diễn Viên: Yvan Attal,Bérénice Bejo,Jean,François Stévenin

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last DiamondViệt Sub Năm: 2015

Siêu trộm Simon mới được ra tù và đang phải chịu quản chế. Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, anh bắt tay với tên tòng phạm quen thuộc của mình Albert và lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương huyền thoại Florentine có giá trị 55 triệu đô, mặc dù trên thực tế nó đã mất tích trong thế chiến thứ nhất và chưa bao giờ được tìm thấy. Simon dùng kĩ năng của mình để dụ dỗ người đẹp Julia, người đứng ra đấu giá ngọc thạch sau cái chết của mẹ cô

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Unknown2014-06-24 11:06:01

Paris Tốc Hành - Coursier Việt Sub (2010)

phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô paris mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr usd mà anh ta không hề hay biết anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mìnhparis tốc hành,xem phim paris tốc hành,download paris tốc hành,xem online paris tốc hành hd,xem paris tốc hành nhanh,tai phim paris tốc hành,coursier,xem phim coursier,download coursier,xem online coursier hd,xem coursier nhanh,tai phim coursier,michaël youn,géraldine nakache,jimmy jean louis