Pearl - An X-Traordinary Origin Story Việt Sub (2022)RSS Pearl - An X-Traordinary Origin Story Việt Sub (2022)
Pearl - An X-Traordinary Origin Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.
Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: Watchtower.Diễn Viên: Steven Yeun,Steven Brand,Samara Weaving

Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: WatchtowerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên một game kinh dị sinh tồn cùng tên rất nổi tiếng. Trong phim, Chase cùng các bạn mình sẽ phải dùng mọi cách để chống chọi với từng cơn lũ xác sống (zombie) hung tợn tràn tới. Nếu đã từng chơi qua game, bạn sẽ nhận ra "nghệ thuật" triệt hạ zombie trong phim cũng không thua kém.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake Neighbour.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake NeighbourViệt Sub Năm: 2016

một cựu thám tử nhận lời đề nghị điều tra vụ án bí ẩn chìm trong bóng tối suốt 6 năm từ đồng nghiệp cũ Nogami. Đầu mối duy của anh là Saki, cô gái duy nhất còn sống sót sau sự vụ. Cùng lúc đó, gia đình hàng xóm của Takakura lại xảy ra chuyện khó hiểu khi cô con gái tuổi teen bất ngờ cho rằng mình không hề quen biết người cha đang sống trong nhà

Unknown2022-11-14 16:08:52

Pearl - An X-Traordinary Origin Story Việt Sub (2022)

là cô gái đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất texas phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp khao khát trong pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùapearl,xem phim pearl,download pearl,xem online pearl hd,xem pearl nhanh,tai phim pearl,an x,traordinary origin story,xem phim an x,traordinary origin story,download an x,traordinary origin story,xem online an x,traordinary origin story hd,xem an x,traordinary origin story nhanh,tai phim an x,traordinary origin story