Pete Và Người Bạn Rồng - Petes Dragon Việt Sub (2016)RSS Pete Và Người Bạn Rồng - Petes Dragon Việt Sub (2016)
Pete Và Người Bạn Rồng - Petes Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).
Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Ana Và Bruno Ana And Bruno.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Unknown2020-07-03 15:26:12

Pete Và Người Bạn Rồng - Petes Dragon Việt Sub (2016)

trong nhiều năm người thợ khắc gỗ meacham robert redford thủ vai vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng tây bắc nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông grace bryce dallas howard chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp pete oakes fegleypete và người bạn rồng,xem phim pete và người bạn rồng,download pete và người bạn rồng,xem online pete và người bạn rồng hd,xem pete và người bạn rồng nhanh,tai phim pete và người bạn rồng,petes dragon,xem phim petes dragon,download petes dragon,xem online petes dragon hd,xem petes dragon nhanh,tai phim petes dragon