Phán Quyết Thôi Miên - Guilt By Design Thuyết Minh (2019)RSS Phán Quyết Thôi Miên - Guilt By Design Thuyết Minh (2019)
Phán Quyết Thôi Miên - Guilt By Design
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?
Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Vào Đống Tro Tàn Into The Ashes.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Vào Đống Tro Tàn Into The AshesViệt Sub Năm: 2019

Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Unknown2020-01-03 11:53:27

Phán Quyết Thôi Miên - Guilt By Design Thuyết Minh (2019)

khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay khôngphán quyết thôi miên,xem phim phán quyết thôi miên,download phán quyết thôi miên,xem online phán quyết thôi miên hd,xem phán quyết thôi miên nhanh,tai phim phán quyết thôi miên,guilt by design,xem phim guilt by design,download guilt by design,xem online guilt by design hd,xem guilt by design nhanh,tai phim guilt by design