Phép Lạ Tình Thầy Trò - The Miracle Worker Việt Sub (1962)RSS Phép Lạ Tình Thầy Trò - The Miracle Worker Việt Sub (1962)
Phép Lạ Tình Thầy Trò - The Miracle Worker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tình thầy trò vô cùng cảm động giữa cô giáo Annie và cô bé mù Helen Keller. Helen Keller (Patty Duke thủ vai) bị mù, câm và điếc từ nhỏ nên cô không thể giao tiếp với ai.
Giá Treo Cổ The Hanging Tree.Diễn Viên: Gary Cooper,Maria Schell,Karl Malden

Giá Treo Cổ The Hanging TreeViệt Sub Năm: 1959

Frail là một bác sỹ đã từ bỏ nếp sống giàu sang nơi thị trấn lui về sống tại Montana - khu đào vàng hoang sơ - để quên đi quá khứ đau buồn. Rune, một thanh niên nghèo khó

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En Rose.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En RoseViệt Sub Năm: 1997

Đúng như nhan đề - Cuộc đời màu hồng, bộ phim của Alain Berliner truyền cảm hứng và niềm tin bằng cách nhìn đời bao dung, gần gũi. Ludo, cậu bé luôn miệng tự nhận với mọi người mình là… con gái, qua ăn mặc, bằng hành động: soi gương đánh môi son, đeo bông tai, vận váy hồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Giành Anh Từ Biển Adrift.Diễn Viên: Elizabeth Hawthorne,Grace Palmer,Jeffrey Thomas,Kael Damlamian

Giành Anh Từ Biển AdriftViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về sự đấu tranh sinh tồn, cặp đôi trẻ gặp nhau và nảy sinh tình yêu đầu tiên, và sau đó là cuộc phiêu lưu của để đời khi họ đối mặt với một trong những cơn bão thảm khốc nhất trong lịch sử được ghi lại.​

Unknown2024-05-18 16:07:37

Phép Lạ Tình Thầy Trò - The Miracle Worker Việt Sub (1962)

kể về tình thầy trò vô cùng cảm động giữa cô giáo annie và cô bé mù helen keller helen keller patty duke thủ vai bị mù câm và điếc từ nhỏ nên cô không thể giao tiếp với aiphép lạ tình thầy trò,xem phim phép lạ tình thầy trò,download phép lạ tình thầy trò,xem online phép lạ tình thầy trò hd,xem phép lạ tình thầy trò nhanh,tai phim phép lạ tình thầy trò,the miracle worker,xem phim the miracle worker,download the miracle worker,xem online the miracle worker hd,xem the miracle worker nhanh,tai phim the miracle worker