Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)RSS Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)
Phi Vụ 26 - Special Chabbis
Diễn viên: Akshay Kumar, Manoj Bajpayee, Anupam Kher
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.
Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Thiên Chủ Định A Touch Of Sin.Diễn Viên: Wu Jiang,Lanshan Luo,Li Meng,Baoqiang Wang

Thiên Chủ Định A Touch Of SinViệt Sub Năm: 2013

Thiết lập trong thời gian hiện tại và dựa trên các sự kiện bị cáo buộc thực sự từ những năm gần đây, bộ phim cũng dựa trên lịch sử của câu chuyện võ hiệp. Tên tiếng Anh của nó là một tham chiếu đến 1971 hành động sử thi King Hu của A Touch of Zen, một trong những bộ phim võ hiệp có ảnh hưởng nhất. Nó xoay quanh bốn chủ đề thiết lập trong milieus địa lý và xã hội rất khác nhau trên khắp Trung Quốc hiện đại, từ các đô thị miền Nam nhộn nhịp của Quảng Châu đến thị trấn nông thôn ở tỉnh nhà của Jia

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Unknown2016-01-04 15:34:13

Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)

dựa trên một câu chuyện có thật ở ấn độ phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980 không chỉ loại trừ những thứ trên nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của fbi cán bộ thuếphi vụ 26,xem phim phi vụ 26,download phi vụ 26,xem online phi vụ 26 hd,xem phi vụ 26 nhanh,tai phim phi vụ 26,special chabbis,xem phim special chabbis,download special chabbis,xem online special chabbis hd,xem special chabbis nhanh,tai phim special chabbis,akshay kumar,manoj bajpayee,anupam kher