Phía Sau Nụ Cười - Behind Your Smile Việt Sub (2016)RSS Phía Sau Nụ Cười - Behind Your Smile Việt Sub (2016)
Phía Sau Nụ Cười - Behind Your Smile
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam chính Triệu Dĩ Đình chịu lời nguyền không được đầu thai chuyển kiếp, đành phải lưu lạc nhân gian. Trong một dịp tình cờ, anh gặp được thiên kim tiểu thư Lôi Tâm Ngữ cũng rơi vào cảnh hoạn nạn, rồi giúp cô xuyên qua thời không tìm kiếm hạnh phúc
Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First Love.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình.

Người Thổi Sáo Pied Piper.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Người Thổi Sáo Pied PiperViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát, chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao, từ tự tử, bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí, đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàng.

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Unknown2020-10-19 19:36:24

Phía Sau Nụ Cười - Behind Your Smile Việt Sub (2016)

nam chính triệu dĩ đình chịu lời nguyền không được đầu thai chuyển kiếp đành phải lưu lạc nhân gian trong một dịp tình cờ anh gặp được thiên kim tiểu thư lôi tâm ngữ cũng rơi vào cảnh hoạn nạn rồi giúp cô xuyên qua thời không tìm kiếm hạnh phúcphía sau nụ cười,xem phim phía sau nụ cười,download phía sau nụ cười,xem online phía sau nụ cười hd,xem phía sau nụ cười nhanh,tai phim phía sau nụ cười,behind your smile,xem phim behind your smile,download behind your smile,xem online behind your smile hd,xem behind your smile nhanh,tai phim behind your smile