Phineas And Ferb: Star Wars - Chiến Tranh Các Vì Sao Việt Sub (2014)RSS Phineas And Ferb: Star Wars - Chiến Tranh Các Vì Sao Việt Sub (2014)
Phineas And Ferb: Star Wars - Chiến Tranh Các Vì Sao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phineas and Ferb travel to a galaxy far far away to help out some rebel heroes.
Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of Gahoole.Diễn Viên: Abbie Cornish,Essie Davis,Joel Edgerton,Ryan Kwanten,Miriam Margolyes

Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of GahooleThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính là anh chàng cú Soren - người luôn bị ám ảnh và lôi cuốn bởi những câu chuyện về các hộ vệ xứ GaHoole mà bố vẫn thường kể. Kludd - anh trai của Soren - lại không tin vào những câu chuyện đó và luôn giễu cợt niềm tin của cậu. Kludd luôn mong muốn được đi săn đêm, sải cánh bay trên bầu trời và được bố dành cho nhiều tình cảm như cậu em trai.

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide Shop.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide ShopViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Jean Teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người Pháp Patrice Leconte, bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Unknown2020-08-07 10:00:24

Phineas And Ferb: Star Wars - Chiến Tranh Các Vì Sao Việt Sub (2014)

phineas and ferb travel to a galaxy far far away to help out some rebel heroesphineas and ferb,star wars,xem phim phineas and ferb,star wars,download phineas and ferb,star wars,xem online phineas and ferb,star wars hd,xem phineas and ferb,star wars nhanh,tai phim phineas and ferb,star wars,chiến tranh các vì sao,xem phim chiến tranh các vì sao,download chiến tranh các vì sao,xem online chiến tranh các vì sao hd,xem chiến tranh các vì sao nhanh,tai phim chiến tranh các vì sao