Phụ Nữ Đào Hoa - Tao Lady Thuyết Minh (2015)RSS Phụ Nữ Đào Hoa - Tao Lady Thuyết Minh (2015)
Phụ Nữ Đào Hoa - Tao Lady
Diễn viên: Lâm Hựu Uy, Lí Dục Phân, Ôn Thăng Hào
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (61/61)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điền Tâm xinh đẹp tốt bụng nhưng lại lận đận trong tình yêu. Những tưởng sẽ được hạnh phúc mãi mãi bên Dĩ Tường - người chồng luôn yêu thương và chăm sóc cô hết mực, nhưng sóng gió lại ập đến khi Phương Đồng - bạn gái cũ ham mê vật chất của chồng cô - xen vào giữa họ.
Trái Tim Của Akkanee Akkanees Heart.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Trái Tim Của Akkanee Akkanees HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.

Vì Yêu Because Of Love - Pror Ruk.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Vì Yêu Because Of Love - Pror RukViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

cô gái Noo Ring, một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như cận vệ cho Sing Bodin. Mối quan hệ của họ từ ghét bỗng trở thành yêu, nhưng liệu mối tình trắc trở này sẽ đi về đâu khi đối thủ của Sing Bodin luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy Noo Ring bất cứ lúc nào?

Vị Hôn Thê Fiancee.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Vị Hôn Thê FianceeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tác phẩm Trở thành trời xanh biển rộng của em của tác giả Lam Tiểu Tịch. Lúc vừa tốt nghiệp, Lam Tiểu Y liền rời Nam Kinh, đi theo tiếng gọi của bạn trai Điền Phi đến Thượng Hải lập nghiệp. Song sau này do sự chen ngang của kẻ thứ 3, cả hai đành chia tay nhau, lúc đó Lam Tiểu Y mới phát hiện mình mang thai. Hơn nửa năm sau, cô hạ sinh 1 bé gái và quyết tâm trở thành bà mẹ đơn thân kiên cường tự lập.

Giao Dịch Tình Yêu Lừa Tình: Leh Ratree.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Giao Dịch Tình Yêu Lừa Tình: Leh RatreeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Cuộc đời của Kate (Esther Supreeleela) bỗng trở nên u tối khi bố của cô, Pattapon, đã đánh cắp công quỹ của công ty Marisa với số tiền lên đến 32 triệu Baht. Pattapon biết rằng thứ mà Marisa muốn nhất là một người thừa kế cho dòng họ Suttagarn, vì thế ông đã quyết định gán nợ Kate cho Sake (Sean Jindachotei) với điều kiện nếu Kate có thể hạ sinh một đứa cháu trai nối dõi dòng họ, thì món nợ của ông ta sẽ được xoá sạch

Unknown2019-01-09 17:46:10

Phụ Nữ Đào Hoa - Tao Lady Thuyết Minh (2015)

điền tâm xinh đẹp tốt bụng nhưng lại lận đận trong tình yêu những tưởng sẽ được hạnh phúc mãi mãi bên dĩ tường người chồng luôn yêu thương và chăm sóc cô hết mực nhưng sóng gió lại ập đến khi phương đồng bạn gái cũ ham mê vật chất của chồng cô xen vào giữa họphụ nữ đào hoa,xem phim phụ nữ đào hoa,download phụ nữ đào hoa,xem online phụ nữ đào hoa hd,xem phụ nữ đào hoa nhanh,tai phim phụ nữ đào hoa,tao lady,xem phim tao lady,download tao lady,xem online tao lady hd,xem tao lady nhanh,tai phim tao lady,lâm hựu uy,lí dục phân,ôn thăng hào