Phú Quý Hỏa Xa - The Millionaires Express Việt Sub (1986)RSS Phú Quý Hỏa Xa - The Millionaires Express Việt Sub (1986)
Phú Quý Hỏa Xa - The Millionaires Express
Diễn viên: Hồng Kim Bảo, Sammo Hung Kam Bo, Biao Yuen, Kenny Bee
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.
Truy Tìm Tượng Phật Ong Bak.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Pumwaree Yodkamol

Truy Tìm Tượng Phật Ong BakViệt Sub Năm: 2003

Nội dung xoay quanh đầu tượng Phật của ngôi làng (được gọi là Ong Bak) bị một tên anh chị trong băng tội phạm cướp đi, Ting tình nguyện lên Bangkok truy tìm. Lên thành phố, anh viện đến sự trợ giúp của một gã đồng hương, nhưng gã này đã gián tiếp buộc Ting tham gia vào xới đấu ở các câu lạc bộ võ thuật như một hình thức kiếm tiến cho hắn qua các cuộc độ...

Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Thiên Cơ Biến The Twins Effect.Diễn Viên: Thành Long,Trần Quán Hy,Trịnh Y Kiện,Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng

Thiên Cơ Biến The Twins EffectThuyết Minh Năm: 2003

Reeve, một chuyên gia bắt ma cà rồng có nhiệm vụ theo dõi và tiêu diệt Công tước ma cà rồng Dekotes, đối thủ lớn nhất trong đời anh. Công tước Dekotes tới Hồng Kông, hắn hi vọng tại đây sẽ tìm thấy Kazaf, hoàng tử thứ năm của dòng tộc ma cà rồng. Với sự kết hợp của Kazaf và Ma kinh, Dekotes hi vọng mở ra một kỷ nguyên mới của bóng tối và đưa mà quỷ lên thống trị trái đất.

Unknown2020-07-23 17:00:58

Phú Quý Hỏa Xa - The Millionaires Express Việt Sub (1986)

bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của hồng kongchin fong tin sammo hung từng là một tên trộm vặt anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu tốc hành thượng hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ đem lại sức sống mới cho vùng đất nàyphú quý hỏa xa,xem phim phú quý hỏa xa,download phú quý hỏa xa,xem online phú quý hỏa xa hd,xem phú quý hỏa xa nhanh,tai phim phú quý hỏa xa,the millionaires express,xem phim the millionaires express,download the millionaires express,xem online the millionaires express hd,xem the millionaires express nhanh,tai phim the millionaires express,hồng kim bảo,sammo hung kam bo,biao yuen,kenny bee