Power Rangers Unauthorized - Power Rangers Fan Film Việt Sub (2015)RSS Power Rangers Unauthorized - Power Rangers Fan Film Việt Sub (2015)
Power Rangers Unauthorized - Power Rangers Fan Film
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Deboot of the Power Rangers. My take on the FAN FILM. Not a pilot, not a series, not for profit, strictly for exhibition. This is a bootleg experiment not affiliated or endorsed by Saban Entertainment or Lionsgate nor is it selling any product.
Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Kho Lạnh Kinh Hoàng Freezer.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Yuliya Snigir,Peter Facinelli

Kho Lạnh Kinh Hoàng FreezerViệt Sub Năm: 2014

Robert Saunders ( McDermott ) là kỹ sư cơ khí sống tại thành phố New York bị đánh bất tỉnh vào đúng tối sinh nhật của mình , tỉnh dậy thấy mình bị nhốt bên trong 1 kho lạnh của nhà hàng.Tại sao anh lại ở đó, làm cách nào anh có thể sống sót trong cái lạnh âm độ, điều này sẽ hé lộ 1 chuỗi nhưng cơn ác mộng có liên quan đến việc nhầm nhân dạng, 1 tên mafia, 8 triệu đô-la biến mất và 1 viên cảnh sát bị thương ( Facinelli ) người dường như nắm giữ chìa khóa cho tất cả những sự việc này.Nhiệt độ

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Yuliya Snigir,Peter Facinelli

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House Hero.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Francesca Capaldi,Zane Austin

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House HeroViệt Sub Năm: 2017

Max được giao cho Nhà Trắng để thay thế cho chú chó phục vụ bí mật trước đây là Butch đang nghỉ thai sản. Tại đây, Max gặp TJ, một cậu bé 12 tuổi, chính là người con trai của Tổng thống. Bởi quyền lực của cha mình là không giống những người bình thường hay nói cách khác là người to nhất của cả một quốc gia, vì thế mà TJ đang cố gắng để phù hợp với cuộc sống bình thường

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Unknown2015-05-06 09:57:34

Power Rangers Unauthorized - Power Rangers Fan Film Việt Sub (2015)

deboot of the power rangers my take on the fan film not a pilot not a series not for profit strictly for exhibition this is a bootleg experiment not affiliated or endorsed by saban entertainment or lionsgate nor is it selling any productpower rangers unauthorized,xem phim power rangers unauthorized,download power rangers unauthorized,xem online power rangers unauthorized hd,xem power rangers unauthorized nhanh,tai phim power rangers unauthorized,power rangers fan film,xem phim power rangers fan film,download power rangers fan film,xem online power rangers fan film hd,xem power rangers fan film nhanh,tai phim power rangers fan film