Precure All Stars Movie: Minna De Utau♪ Kiseki No Mahou - Singing With Everyone♪ Miraculous Magic! Everybody Sing! Việt Sub (2016)RSS Precure All Stars Movie: Minna De Utau♪ Kiseki No Mahou - Singing With Everyone♪ Miraculous Magic! Everybody Sing! Việt Sub (2016)
Precure All Stars Movie: Minna De Utau♪ Kiseki No Mahou - Singing With Everyone♪ Miraculous Magic! Everybody Sing!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mirai và Rico đến với thế giới con người để chơi, nhưng bị tách ra khi mụ phù thuỷ Sorciere và tôi tớ của mình đột nhiên xuất hiện. Mục đích của chúng là có được những giọt nước mắt của cô gái 44 Precure.
Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu

Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei DensetsuViệt Sub Năm: 2012

Marimo’s blossom: The Legend of the Strongest Elementary School Fighter Student, Ribon Festa 2012, Ribbon Festa 2012. Câu chuyện của manga xoay quanh Marimo Nogami, một cô gái lớp bốn thường yên tĩnh ở trường tiểu học. Tuy nhiên, một sự cố nào đó dẫn đến nở sức mạnh cá nhân của Marimo.

Những Lính Gác Của Nguyệt Quốc Naruto Movie 3: Guardians Of The Crescent Moon Kingdom.Diễn Viên: Junko Takeuchi,Chie Nakamura,Yōichi Masukawa,Kazuhiko Inoue

Những Lính Gác Của Nguyệt Quốc Naruto Movie 3: Guardians Of The Crescent Moon KingdomViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu từ việc bộ bốn Naruto, Sakura, Rock Lee và Kakashi nhận nhiệm vụ bảo vệ vị hoàng tử béo hay ham chơi Michiru và cậu con trai với cặp kính cận to Hikaru bắn mũi tên đầu cao su vào băng bảo vệ trán của Naruto và cho rằng những Ninja này thật vô dụng. Theo lời của Tsunade, đây là một nơi du lịch khá nổi tiếng với hòn đảo hình mặt trăng liềm cùng với biển đẹp luôn khiến bà bị cuốn hút bởi nó và rất mong một ngày nào đó sẽ được đến đây. Bộ bốn này phải chống lại bọn cướp tấn công

Sotsugyou Shashin Part 3 - Akogare Tamayura Kanketsu-Hen Movie 3.Diễn Viên: Junko Takeuchi,Chie Nakamura,Yōichi Masukawa,Kazuhiko Inoue

Sotsugyou Shashin Part 3 - Akogare Tamayura Kanketsu-Hen Movie 3Việt Sub Năm: 2015

Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”.

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The Movie.Diễn Viên: Junko Takeuchi,Chie Nakamura,Yōichi Masukawa,Kazuhiko Inoue

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The MovieViệt Sub Năm: 1998

Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?

Unknown2016-08-09 11:44:21

Precure All Stars Movie: Minna De Utau♪ Kiseki No Mahou - Singing With Everyone♪ Miraculous Magic! Everybody Sing! Việt Sub (2016)

mirai và rico đến với thế giới con người để chơi nhưng bị tách ra khi mụ phù thuỷ sorciere và tôi tớ của mình đột nhiên xuất hiện mục đích của chúng là có được những giọt nước mắt của cô gái 44 precureprecure all stars movie,minna de utau♪ kiseki no mahou,xem phim precure all stars movie,minna de utau♪ kiseki no mahou,download precure all stars movie,minna de utau♪ kiseki no mahou,xem online precure all stars movie,minna de utau♪ kiseki no mahou hd,xem precure all stars movie,minna de utau♪ kiseki no mahou nhanh,tai phim precure all stars movie,minna de utau♪ kiseki no mahou,singing with everyone♪ miraculous magic everybody sing,xem phim singing with everyone♪ miraculous magic everybody sing,download singing with everyone♪ miraculous magic everybody sing,xem online singing with everyone♪ miraculous magic everybody sing hd,xem singing with everyone♪ miraculous magic everybody sing nhanh,tai phim singing with everyone♪ miraculous magic everybody sing