Pretty Rhythm - All Star Selection Việt Sub (2014)RSS Pretty Rhythm - All Star Selection Việt Sub (2014)
Pretty Rhythm - All Star Selection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.
My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Nana ナナ

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Unknown2022-03-12 15:59:24

Pretty Rhythm - All Star Selection Việt Sub (2014)

đây là bộ anime thứ tư của pretty rhy tiết câu chuyện có một cô gái tên lala manaka người mong muốn trở thành thần tượng để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất ba nhân vật chính trong loạt pretty rhy tiết trước đó là aira mia và naru cho cô bài học về cách trở thành thần tượng tốt nhấtpretty rhythm,xem phim pretty rhythm,download pretty rhythm,xem online pretty rhythm hd,xem pretty rhythm nhanh,tai phim pretty rhythm,all star selection,xem phim all star selection,download all star selection,xem online all star selection hd,xem all star selection nhanh,tai phim all star selection