Puella Magi Madoka Magica Movie 1 - Mahou Shoujo Madoka Magica 1: Gekijouban Việt Sub (2013)RSS Puella Magi Madoka Magica Movie 1 - Mahou Shoujo Madoka Magica 1: Gekijouban Việt Sub (2013)
Puella Magi Madoka Magica Movie 1 - Mahou Shoujo Madoka Magica 1: Gekijouban
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khởi đầu và Vĩnh hằng gói gọn lại toàn bộ seri Madoka Magica trong 3h50p. Khác với những movie recap khác, bản movie này rất chi tiết đầy đủ, nó giúp người xem có thể bỏ cả TV seri mà có thể hiểu tường tận 100% cốt truyện.
Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete Memory

Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete MemoryViệt Sub Năm: 2011

Một OVA đáng coi nhất, đã được chiếu ở Jump Super Anime Tour event. Câu chuyện nói về một chuyến du lịch của nhóm Tsuna đi vòng quanh Nhật Bản trong 2 ngày. Tại mỗi địa điểm của chuyến du lịch đều có những tình tiết hài rất đặc sắc và thú vị, xuất hiện hầu hết các nhân vật chính đến sau phần future. Mời các bạn thưởng thức.

Unknown2020-05-25 10:48:19

Puella Magi Madoka Magica Movie 1 - Mahou Shoujo Madoka Magica 1: Gekijouban Việt Sub (2013)

khởi đầu và vĩnh hằng gói gọn lại toàn bộ seri madoka magica trong 3h50p khác với những movie recap khác bản movie này rất chi tiết đầy đủ nó giúp người xem có thể bỏ cả tv seri mà có thể hiểu tường tận 100 cốt truyệnpuella magi madoka magica movie 1,xem phim puella magi madoka magica movie 1,download puella magi madoka magica movie 1,xem online puella magi madoka magica movie 1 hd,xem puella magi madoka magica movie 1 nhanh,tai phim puella magi madoka magica movie 1,mahou shoujo madoka magica 1,gekijouban,xem phim mahou shoujo madoka magica 1,gekijouban,download mahou shoujo madoka magica 1,gekijouban,xem online mahou shoujo madoka magica 1,gekijouban hd,xem mahou shoujo madoka magica 1,gekijouban nhanh,tai phim mahou shoujo madoka magica 1,gekijouban