Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016)RSS Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016)
Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (61/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Studio Colorido đã tạo ra một đoạn ngắn, thương mại hoạt hình cho Gungho Online Entertainment là phổ biến trò chơi điện thoại di động, Puzzles & Dragons.
The Rolling Girls Rolling☆Girls.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

The Rolling Girls Rolling☆GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ten years after the Great Tokyo War, each prefecture in Japan has split up into independent nations. Each nation is ruled by a prophet called "Mosa" and an army called "Mob" as they start to compete to take over other countries. Four "Mob" girls from the Saitama clan, Nozomi, Yukina, Ai, and Chiaya, are ordered by their "Mosa" to travel around Japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emerge.

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツ.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Unknown2018-12-11 09:38:12

Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016)

studio colorido đã tạo ra một đoạn ngắn thương mại hoạt hình cho gungho online entertainment là phổ biến trò chơi điện thoại di động puzzles dragonspuzzle,dragons cm,xem phim puzzle,dragons cm,download puzzle,dragons cm,xem online puzzle,dragons cm hd,xem puzzle,dragons cm nhanh,tai phim puzzle,dragons cm,tenkousei,fuyu no seishun,hen,xem phim tenkousei,fuyu no seishun,hen,download tenkousei,fuyu no seishun,hen,xem online tenkousei,fuyu no seishun,hen hd,xem tenkousei,fuyu no seishun,hen nhanh,tai phim tenkousei,fuyu no seishun,hen