Quái Cá Ăn Thịt Người - Snakehead Swamp Việt Sub (2014)RSS Quái Cá Ăn Thịt Người - Snakehead Swamp Việt Sub (2014)
Quái Cá Ăn Thịt Người - Snakehead Swamp
Diễn viên: Ayla Kell, Antonio Fargas, Dave Randolph, Mayhem Davis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tất cả mọi người dân sống trong vùng đầm lầy Louisiana bị đe dọa bởi bầy cá lóc đột biến xâm nhập vào.
Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody Valentine

Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody ValentineViệt Sub Năm: 1981

10 năm trước, khi một bi kịch xảy ra đã làm vĩnh viễn thay đổi ngôi làng Harmony. Tom Hanniger, một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm, đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông, chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là Harry Warden, thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu

Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Unknown2019-10-10 16:19:46

Quái Cá Ăn Thịt Người - Snakehead Swamp Việt Sub (2014)

tất cả mọi người dân sống trong vùng đầm lầy louisiana bị đe dọa bởi bầy cá lóc đột biến xâm nhập vàoquái cá ăn thịt người,xem phim quái cá ăn thịt người,download quái cá ăn thịt người,xem online quái cá ăn thịt người hd,xem quái cá ăn thịt người nhanh,tai phim quái cá ăn thịt người,snakehead swamp,xem phim snakehead swamp,download snakehead swamp,xem online snakehead swamp hd,xem snakehead swamp nhanh,tai phim snakehead swamp,ayla kell,antonio fargas,dave randolph,mayhem davis