Quái Nhân Kỳ Dị 3 - Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3 Việt Sub (2012)RSS Quái Nhân Kỳ Dị 3 - Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3 Việt Sub (2012)
Quái Nhân Kỳ Dị 3 - Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình
Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant Study

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant StudyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yuiga Nariyuki con nhà nghèo, vượt khó, học giỏi. Để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình, cậu được giao một nhiệm vụ "nho nhỏ", đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài: Furuhashi Fumino - thần đồng văn học và Ogata Rizu - thần đồng khoa học, để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mình.

Ladies Versus Butlers! Redei X Bato

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Unknown2015-08-16 15:19:07

Quái Nhân Kỳ Dị 3 - Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3 Việt Sub (2012)

tại nhà trọ hidamari hidamarisou nhà trọ nổi tiếng quy tụ những quái nhân kỳ dị nằm ở trước trường yamabuki một học sinh ban mỹ thuật trường yamabuki yuno đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó cuộc sống mỗi ngày của yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó và họ truyền cảm hứng cho yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mìnhquái nhân kỳ dị 3,xem phim quái nhân kỳ dị 3,download quái nhân kỳ dị 3,xem online quái nhân kỳ dị 3 hd,xem quái nhân kỳ dị 3 nhanh,tai phim quái nhân kỳ dị 3,hidamari sketch x hoshimitsu season 3,xem phim hidamari sketch x hoshimitsu season 3,download hidamari sketch x hoshimitsu season 3,xem online hidamari sketch x hoshimitsu season 3 hd,xem hidamari sketch x hoshimitsu season 3 nhanh,tai phim hidamari sketch x hoshimitsu season 3