Quái Thú Vô Hình 3 - Predator 3 (Predators) Thuyết Minh (2010)RSS Quái Thú Vô Hình 3 - Predator 3 (Predators) Thuyết Minh (2010)
Quái Thú Vô Hình 3 - Predator 3 (Predators)
Diễn viên: Laurence Fishburne, Adrien Brody, Topher Grace
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.
Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil Conspiracy.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil ConspiracyThuyết Minh Năm: 2023

Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Erika Toda

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1Việt Sub Năm: 2006

Mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L. Cuốn sổ Death Note của Light cũng đến trang cuối và L sẽ là nạn nhân "chốt danh sách"? Và KIRA có thành công trong ý định làm "trong sạch" thế giới... Trong lúc này lại có một cuốn Death Note thứ 2 xuất hiện.

Unknown2020-06-24 08:19:46

Quái Thú Vô Hình 3 - Predator 3 (Predators) Thuyết Minh (2010)

phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê royce adrien brody bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là predators bắt cóc anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người trong đó có cả tù nhân như đang tham gia vào một trò chơi royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của predatorquái thú vô hình 3,xem phim quái thú vô hình 3,download quái thú vô hình 3,xem online quái thú vô hình 3 hd,xem quái thú vô hình 3 nhanh,tai phim quái thú vô hình 3,predator 3 predators,xem phim predator 3 predators,download predator 3 predators,xem online predator 3 predators hd,xem predator 3 predators nhanh,tai phim predator 3 predators,laurence fishburne,adrien brody,topher grace