Quái Vật Kinh Dị - The Thing Thuyết Minh (2011)RSS Quái Vật Kinh Dị - The Thing Thuyết Minh (2011)
Quái Vật Kinh Dị - The Thing
Diễn viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.
Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Độc Túy Tâm Flowers Curse.Diễn Viên: Điền Vũ Tình,La Bàn,Liêu Uất Uất,Tế Chí,Trương Hân Nhan

Độc Túy Tâm Flowers CurseViệt Sub Năm: 2015

Tại một gia đình giàu có liên tiếp xảy ra các vụ giết người kỳ bí và các hiện tượng siêu nhiên, cho đến khi sự xuất hiện của 2 nhà trinh thám thì mọi việc mới đượng sáng tỏ

Unknown2020-07-05 11:03:32

Quái Vật Kinh Dị - The Thing Thuyết Minh (2011)

tại một vùng nghiên cứu tại nam cực sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên kate lloyd mary elizabeth winstead và nhà khoa học sander halvorson ulrich thomsen trong khi drquái vật kinh dị,xem phim quái vật kinh dị,download quái vật kinh dị,xem online quái vật kinh dị hd,xem quái vật kinh dị nhanh,tai phim quái vật kinh dị,the thing,xem phim the thing,download the thing,xem online the thing hd,xem the thing nhanh,tai phim the thing,mary elizabeth winsteadpaul