Quái Vật - Monster Việt Sub (2018)RSS Quái Vật - Monster Việt Sub (2018)
Quái Vật - Monster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.
Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Quái Xế Baby Baby Driver

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Khách Không Mời Unwanted Guest.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Unknown2021-05-12 20:01:29

Quái Vật - Monster Việt Sub (2018)

vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậuquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,xem phim monster,download monster,xem online monster hd,xem monster nhanh,tai phim monster