Quái Xế Taxi Phần 3 - Taxi 3 Thuyết Minh (2003)RSS Quái Xế Taxi Phần 3 - Taxi 3 Thuyết Minh (2003)
Quái Xế Taxi Phần 3 - Taxi 3
Diễn viên: Samy Naceri, Frédéric Diefenthal, Bernard Farcy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ra để ngăn chặn một băng đảng mới cải trang thành ông già Noel, Emilien và Daniel cũng phải xử lý những thay đổi lớn trong các mối quan hệ cá nhân của họ.
Trường Không Chi Vương Born To Fly

Trường Không Chi Vương Born To FlyViệt Sub Năm: 2023

những phi công xuất sắc như Lôi Vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe. Nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệt

Báo Thù No Mercy

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned Down.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned DownViệt Sub Năm: 2017

Băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm. Ngay sau đó, bố Jack bị giết và số tiền cũng mất tâm. Quyết tâm truy tìm hung thủ sát hại bố, Jack tự đặt mình vào vòng nguy hiểm nhưng lại khám phá ra bí mật lớn về thân phận mà lâu nay anh không hề biết.

Nhà Hàng Sát Thủ Diner.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Unknown2020-07-03 08:27:57

Quái Xế Taxi Phần 3 - Taxi 3 Thuyết Minh (2003)

ra để ngăn chặn một băng đảng mới cải trang thành ông già noel emilien và daniel cũng phải xử lý những thay đổi lớn trong các mối quan hệ cá nhân của họquái xế taxi phần 3,xem phim quái xế taxi phần 3,download quái xế taxi phần 3,xem online quái xế taxi phần 3 hd,xem quái xế taxi phần 3 nhanh,tai phim quái xế taxi phần 3,taxi 3,xem phim taxi 3,download taxi 3,xem online taxi 3 hd,xem taxi 3 nhanh,tai phim taxi 3,samy naceri,frédéric diefenthal,bernard farcy