Quản Lý Đại Tài - The Midas Touch Việt Sub (2013)RSS Quản Lý Đại Tài - The Midas Touch Việt Sub (2013)
Quản Lý Đại Tài - The Midas Touch
Diễn viên: Vincy Chan, Stephanie Che, Hei, Yi Cheng, Chi, Chin Cheung, Hins Cheung, Kai, Chung Cheung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng, mỹ nữ Thái Trác Nghiên đã có sự lột xác thú vị trong The Midas Touch khi hóa thân thành “bà bầu” nổi tiếng nhất nhì Hồng Kông. Nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu xứ Cảng thơm, cô Tôn (Thái Trác Nghiên) nổi tiếng bởi sự sắc sảo, ham tiền, “cành cao” và hết sức hà khắc.
Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Thử Thách Kokowääh.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Thử Thách KokowäähViệt Sub Năm: 2011

Henry (Til Schweiger) là một nhà biên kịch không may mắn, và bất hạnh trong cuộc sống gia đình. Ngay sau khi mất việc, ông đã nhận được một đề nghị, cùng với Katharina (Jasmin Gerat) viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị. Katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ông.

Bí Mật Tội Lỗi Kill Mobile.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Bí Mật Tội Lỗi Kill MobileThuyết Minh Năm: 2018

Kill Mobile (Bí Mật Tội Lỗi) là phiên bản làm lại của điện ảnh Trung Quốc từ tác phẩm gốc Perfect strangers. Phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ, nội dung cuốn hút.

Unknown2020-11-19 14:11:12

Quản Lý Đại Tài - The Midas Touch Việt Sub (2013)

được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung trong sáng mỹ nữ thái trác nghiên đã có sự lột xác thú vị trong the midas touch khi hóa thân thành “bà bầu” nổi tiếng nhất nhì hồng kông nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu xứ cảng thơm cô tôn thái trác nghiên nổi tiếng bởi sự sắc sảo ham tiền “cành cao” và hết sức hà khắcquản lý đại tài,xem phim quản lý đại tài,download quản lý đại tài,xem online quản lý đại tài hd,xem quản lý đại tài nhanh,tai phim quản lý đại tài,the midas touch,xem phim the midas touch,download the midas touch,xem online the midas touch hd,xem the midas touch nhanh,tai phim the midas touch,vincy chan,stephanie che,hei,yi cheng,chi,chin cheung,hins cheung,kai,chung cheung