Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire Thuyết Minh (1996)RSS Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire Thuyết Minh (1996)
Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire
Diễn viên: Tom Cruise, Cuba Gooding Jr, Renée Zellweger, Kelly Preston
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.
Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2001

được dàn dựng dựa trên một cuộc thử nghiệm đầy tai tiếng tại Đức vào năm 1971. Người ta lập ra một nhà tù giả, rồi thuê người đóng giả làm tù nhân và cai ngục. Cuộc thử nghiệm biến thành thảm họa khi đám "cai" dùng những biện pháp tra tấn dã man nhất để trừng trị "phạm nhân

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A Dream.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A DreamViệt Sub Năm: 2000

Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?

Unknown2019-06-02 14:10:34

Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire Thuyết Minh (1996)

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp anh luôn tìm đủ mọi cách mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm khi nói lên điều này anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình quyết tâm làm lại từ đầu anh tìm đến rod tidwell một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diệnquản lý và người tình,xem phim quản lý và người tình,download quản lý và người tình,xem online quản lý và người tình hd,xem quản lý và người tình nhanh,tai phim quản lý và người tình,jerry maguire,xem phim jerry maguire,download jerry maguire,xem online jerry maguire hd,xem jerry maguire nhanh,tai phim jerry maguire,tom cruise,cuba gooding jr,renée zellweger,kelly preston