Quỷ Ám - Avas Possessions Việt Sub (2016)RSS Quỷ Ám - Avas Possessions Việt Sub (2016)
Quỷ Ám - Avas Possessions
Diễn viên: Jemima Kirke, Carol Kane, William Sadler, Alysia Reiner
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Quỷ Ám - Avas Possessions 2016: Một cô gái trẻ phải chịu tình cảnh bị quỷ ám và sống chung với nó.
Lưỡi Rìu 2 Hatchet Ii.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Lưỡi Rìu 2 Hatchet IiViệt Sub Năm: 2010

Sau khi chia tay với bạn gái, Ben trở nên suy sụp hoàn toàn. Anh quyết định cùng người bạn thân Marcus thực hiện một kỳ nghỉ đến New Orleans, một mặt là để tham gia lễ hội Mardi Gras, mặt khác là để tìm một chút cảm giác mạnh tại vùng đầm lầy ma quái

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Unknown2020-04-10 06:52:48

Quỷ Ám - Avas Possessions Việt Sub (2016)

phim quỷ ám avas possessions 2016 một cô gái trẻ phải chịu tình cảnh bị quỷ ám và sống chung với nóquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,avas possessions,xem phim avas possessions,download avas possessions,xem online avas possessions hd,xem avas possessions nhanh,tai phim avas possessions,jemima kirke,carol kane,william sadler,alysia reiner