Quỷ Dữ Biến Hình - Metamorphosis Thuyết Minh (2019)RSS Quỷ Dữ Biến Hình - Metamorphosis Thuyết Minh (2019)
Quỷ Dữ Biến Hình - Metamorphosis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một linh hồn xấu xa có khả năng thay đổi hình dạng trà trộn vào một gia đình và thay thế một người trong khi những thành viên còn lại đang cố gắng để cứu.
Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Cơn Giận Dữ Rabid Love.Diễn Viên: Hayley Derryberry,Jessica Sonneborn,Brandon Stacy

Cơn Giận Dữ Rabid LoveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim xảy ra vào năm 1984 với một nhóm các sinh viên năm cuối đại học trong một kỳ nghỉ cuối cùng ở một khu rừng vào mùa hè. Một trong số họ trở nên điên loạn khi bị nhiễm một loại virus bệnh dại.

Unknown2020-07-03 10:16:55

Quỷ Dữ Biến Hình - Metamorphosis Thuyết Minh (2019)

một linh hồn xấu xa có khả năng thay đổi hình dạng trà trộn vào một gia đình và thay thế một người trong khi những thành viên còn lại đang cố gắng để cứuquỷ dữ biến hình,xem phim quỷ dữ biến hình,download quỷ dữ biến hình,xem online quỷ dữ biến hình hd,xem quỷ dữ biến hình nhanh,tai phim quỷ dữ biến hình,metamorphosis,xem phim metamorphosis,download metamorphosis,xem online metamorphosis hd,xem metamorphosis nhanh,tai phim metamorphosis