Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám - The Damned: Gallows Hill Thuyết Minh (2014)RSS Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám - The Damned: Gallows Hill Thuyết Minh (2014)
Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám - The Damned: Gallows Hill
Diễn viên: Peter Facinelli, Sophia Myles, Nathalia Ramos
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.
Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn.Diễn Viên: Bao Yaming,Ji Haixing,Lin Biao,Nie

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Unknown2020-06-15 11:44:36

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám - The Damned: Gallows Hill Thuyết Minh (2014)

một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi và may mắn là chẳng ai chết sau đó họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữquỷ dữ,đồi quỷ ám,xem phim quỷ dữ,đồi quỷ ám,download quỷ dữ,đồi quỷ ám,xem online quỷ dữ,đồi quỷ ám hd,xem quỷ dữ,đồi quỷ ám nhanh,tai phim quỷ dữ,đồi quỷ ám,the damned,gallows hill,xem phim the damned,gallows hill,download the damned,gallows hill,xem online the damned,gallows hill hd,xem the damned,gallows hill nhanh,tai phim the damned,gallows hill,peter facinelli,sophia myles,nathalia ramos