Quỷ Sống 3 - Raaz 3: The Third Dimension Việt Sub (2012)RSS Quỷ Sống 3 - Raaz 3: The Third Dimension Việt Sub (2012)
Quỷ Sống 3 - Raaz 3: The Third Dimension
Diễn viên: Bipasha Basu, Emraan Hashmi And Esha Gupta
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng, mù quáng trong tình yêu, đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữ.
Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Sát Nhân Thú Tính Splintered.Diễn Viên: Stephen Walters,Holly Weston And Sacha Dhawan

Sát Nhân Thú Tính SplinteredViệt Sub Năm: 2010

Sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người, một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè. Cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộng.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Stephen Walters,Holly Weston And Sacha Dhawan

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Unknown2015-11-24 18:29:54

Quỷ Sống 3 - Raaz 3: The Third Dimension Việt Sub (2012)

câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng mù quáng trong tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữquỷ sống 3,xem phim quỷ sống 3,download quỷ sống 3,xem online quỷ sống 3 hd,xem quỷ sống 3 nhanh,tai phim quỷ sống 3,raaz 3,the third dimension,xem phim raaz 3,the third dimension,download raaz 3,the third dimension,xem online raaz 3,the third dimension hd,xem raaz 3,the third dimension nhanh,tai phim raaz 3,the third dimension,bipasha basu,emraan hashmi and esha gupta