Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014)RSS Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014)
Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour
Diễn viên: Edward Snowden, Glenn Greenwald, William Binney, Jacob Appelbaum
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Laura Poitras bắt đầu nhận được mã hóa e-mail từ "CITIZENFOUR," người tuyên bố có bằng chứng về chương trình giám sát bí mật bất hợp pháp.
Tổng Tấn Công Attack The Block.Diễn Viên: John Boyega,Jodie Whittaker,Alex Esmail

Tổng Tấn Công Attack The BlockViệt Sub Năm: 2011

Sau siêu phẩm Super 8 đầy kịch tính, bộ phim hài nhẹ nhàng Judy Moody and the Not Bummer Summer, “bữa tiệc” phim hè dành cho khán giả tuổi teen sẽ càng ngày càng phong phú hơn với bộ phim phiêu lưu - giả tưởng Attack the Block, vừa được ấn định thời gian công chiếu vào cuối tháng 7, theo The Hollywood Reporter.Mang đề tài về sứ mệnh bảo vệ thế giới thuộc về những người trẻ, Attack the Block lấy bối cảnh thủ đô London (Anh), với mùa hè đầy biến động của "băng đảng" đường phố bao gồm các cậu

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Vũ Khí Bí Ẩn Kin.Diễn Viên: James Franco,Dennis Quaid,Zoë Kravitz,Jack Reynor,Carrie Coon

Vũ Khí Bí Ẩn KinThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim khoa học viễn tưởng (Sci-fi) kể về hành trình chạy trốn của một cậu bé da màu (14 tuổi) và người anh trai nuôi khỏi sự truy sát của một tên tội phạm khát máu và hai kẻ “giấu mặt”. Liệu họ có trốn thoát thành công khi tất cả hai anh em có chỉ là một vũ khí không rõ nguồn gốc? Và tình anh em sẽ trở thành gánh nặng hay giúp họ chiến thắng được kẻ thù?

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Unknown2020-06-29 09:11:35

Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014)

laura poitras bắt đầu nhận được mã hóa e mail từ citizenfour người tuyên bố có bằng chứng về chương trình giám sát bí mật bất hợp phápquyền công dân,xem phim quyền công dân,download quyền công dân,xem online quyền công dân hd,xem quyền công dân nhanh,tai phim quyền công dân,mật mã bi ẩn,citizenfour,xem phim mật mã bi ẩn,citizenfour,download mật mã bi ẩn,citizenfour,xem online mật mã bi ẩn,citizenfour hd,xem mật mã bi ẩn,citizenfour nhanh,tai phim mật mã bi ẩn,citizenfour,edward snowden,glenn greenwald,william binney,jacob appelbaum